การจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน : the stduies model
หน้าเว็บ
หน้าแรก
สัปดาห์ที่ 1
สัปดาห์ที่ 2
สัปดาห์ที่ 3
สัปดาห์ที่ 4
สัปดาห์ที่ 5
สัปดาห์ที่ 6
สัปดาห์ที่ 7
สัปดาห์ที่ 8
สัปดาห์ที่ 9
สัปดาห์ที่ 10
สัปดาห์ที่ 11
สัปดาห์ที่ 12
สัปดาห์ที่ 13 -15
สัปดาห์ที่ 16
สัปดาห์ที่ 5
บทที่ 4
➱
การออกแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล (
Universal DesignforInstruction)
➱
การจัดการเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพ
➱
ความสําคัญของการออกแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล
➱
การออกแบบที่เป็นสากลในการเรียนการสอน
➱
การออกแบบการเรียนรู้ที่เป็นสากล
➱
ความสําคัญของการออกแบบการเรียนรู้ที่เป็นสากล
➱
ระดับในการออกแบบการเรียนรู้ที่เป็นสากล
➱
แบบการเรียนรู้
➱
แบบการสอน
➱
สิ่งแวดล้อมการเรียนรู้
➱
การสร้างสภาพแวดล้อมเพื่อการเรียนรู้
ข้อมูลเพิ่มเติม
>สภาพแวดล้อมที่เหมาะสมกับการเรียนรู้ LEARNING ENVIRONTMENT
>แนวคิดเชิงทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับการจัดสภาพแวดล้อมการเรียนรู้
>สภาพแวดล้อมการเรียนรู้สร้างสรรค์ : สังเคราะห์แนวคิดจากบริบทไทย
>เทคนิคการสอนแบบต่างๆ สำหรับครูมืออาชีพ
>เทคนิคการสอน
>ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับสื่อการสอน
>คุณค่าของสื่อการสอน
>หลักในการใช้สื่อ
>การใช้สื่อการสอน
>การให้ข้อมูลย้อนกลับ (Feedback)
>การเสริมแรง
>POWERPOINT สรุปบทที่ 4
สรุปตามความเข้าใจบทที่ 4
ตรวจสอบและทบทวน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
บทความ (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น